ความมุ่งมั่นศึกษาและวิจัยเห็ดซางฮวงธรรมชาติ มากว่า 20 ปี

Last updated: 26 ธ.ค. 2565  |  3145 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ความมุ่งมั่นศึกษาและวิจัยเห็ดซางฮวงธรรมชาติ มากว่า 20 ปี

ความมุ่งมั่นศึกษาและวิจัยเห็ดซางฮวงธรรมชาติ มากว่า 20 ปี เพื่อช่วยเหลือผู้คนที่ต้องเผชิญกับโรคภูมิคุ้มกันทำลายตนเอง ภายใต้มาตรฐานระดับสากลที่พิสูจน์ได้

          เราเชื่อมั่นในแนวทางบูรณาการเพื่อสุขภาพที่ดี ด้วยการใช้หลักวิทยาศาสตร์การแพทย์ และเห็ดซางฮวงธรรมชาติ เพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับระบบภูมิคุ้มกัน

          เราศึกษาอย่างจริงจังมานานกว่า 20 ปี เรื่องการนำพลังมหัศจรรย์ของเห็ดฟิลินัส ลินเทียส และเห็ดฟิลินัส อิกเนียเรียส ธรรมชาติ มาใช้ในเชิงบำบัดรักษาโรคภูมิคุ้มกันทำลายตนเอง รวมไปถึงมะเร็ง

          เห็ดซางฮวง เป็นเห็ดที่มีฤทธิ์ทางยา ที่รู้จักกันดีในเรื่องการออกฤทธิ์ทางชีวภาพ เช่น ปรับสมดุลระบบภูมิคุ้มกัน รวมถึงยับยั้งการเจริญของเนื้องอก สารสำคัญที่พบในเห็ด เช่น สารโพลีแซคคาไรด์ ,ไตรเทอพีนอยด์ มีประสิทธิภาพการทำงานของเซลล์ในระบบภูมิคุ้มกัน โดยช่วยเซลล์เม็ดเลือดขาว(Macrophages) และเซลล์บี (B-Cells) ผลิตสารที่เป็นพิษต่อเซลล์มะเร็ง รวมถึงเพิ่มประสิทธิภาพเซลล์เพชรฆาต (NK-cells) ให้มีความเป็นพิษต่อเซล์มะเร็งเช่นกัน นอกจากนี้ยังพบว่า สามารถปรับการทำงานของยีนต่างๆที่เกี่ยวข้องกับการแบ่งตัวที่ผิดปกติของเซลล์ กระบวนการตายของเซลล์ การสร้างเส้นเลือดที่ผิดปกติ และต้านมะเร็ง


        
         ทีมวิจัยของเรา ประกอบด้วยนักวิทยาศาสตร์ และแพทย์ชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่น เกาหลี ฮ่องกง ไทย และสิงคโปร์ ผู้ช่วยสร้างแนวทางความเข้าใจในเห็ดสายพันธุ์นี้ ผู้เชี่ยวชาญจากต่างประเทศล้วนได้รับการยอมรับในวงการอุตสาหกรรมต่างๆ เช่น ด้านเห็ดราวิทยา เทคโนโลยีชีวภาพ ภูมิคุ้มกันบำบัด จุลชีววิทยา วิทยาภูมิคุ้มกัน ศัลยกรรมทั่วไป จุลศัลยกรรม เวชศาสตร์ชะลอวัย และอื่นๆอีกมากมาย

 

          เรามีความมุ่งหวังที่จะได้ร่วมแบ่งปันสารสกัดจากซางฮวงธรรมชาติแก่คนทั่วไปเพื่อช่วยให้มีสุขภาพที่ดียิ่งขึ้น

 

นอกจากนี้เราได้วางรากฐานระยะยาวด้านการพัฒนาวิธีเพาะเห็ดซางฮวงธรรมชาติให้เจริญเติบโต โดยต้องมีฤทธิ์ทางยาเพียงพอ เพื่อที่จะนำกลับคืนสู่ธรรมชาติ อันจะเป็นประโยชน์ในอนาคตแก่คนรุ่นต่อไป

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้