“ รีบูสต์ปัญหาผิวช่วงหน้าฝนให้กลับมาสวยสับทุกองศา ”

Last updated: 27 ก.ย. 2565  |  1441 จำนวนผู้เข้าชม  | 

“ รีบูสต์ปัญหาผิวช่วงหน้าฝนให้กลับมาสวยสับทุกองศา ”

     ปัจจัยที่ส่งผลเสียกับผิวในช่วงหน้าฝน ทั้งมลภาวะ  แสงแดด ความชื้น ส่งผลให้ผิวหมองคล้ำ แห้งกร้าน เกิดริ้วรอย สิวและมีการสะสมของเชื้อโรคเพิ่มมากขึ้น จะดีกว่าไหมถ้าเรามาเตรียมพร้อมผิวให้สุขภาพดีอยู่เสมอด้วย Meshima Herbal Liquid Soap ที่มีประสิทธิภาพในการช่วย ลดการเกิดสิว ผดผื่น ความมัน ช่วยขจัดสิ่งสกปรกอย่างหมดจด ช่วยลดริ้วรอย ความหมองคล่ำ ขจัดกลิ่นกาย ให้กลับมาสวยทุกองศา


 
"Meshima Herbal Liquid Soap"
เป็นสบู่ที่มีส่วนผสมของสมุนไพร 4 ชนิดด้วยกัน
 


- Sang Hwang Mushroom สารสำคัญจากเห็ดซางฮวงธรรมชาติ จะช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ปรับผิวหน้าให้ขาวกระจ่างใส และช่วยลดการอักเสบของผิว

- Tamarin มะขามทำให้ผิวพรรณทั้งผิวหน้าและผิวกายเปล่งปลั่ง สดใส เพราะวิตามินซีที่เป็นสารต้านอนุมูลอิสระชั้นดีซึ่งจะช่วยปกป้องผิวจากมลพิษต่างๆ บำรุงผิวพรรณให้เนียนนุ่ม ลดการเกิดริ้วรอยแห่งวัย และยังช่วยลดกลิ่นกายได้อีกด้วย

Curcuma Longa  หรือขมิ้นชันเป็นตัวช่วยให้ผิวขาวเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ ช่วยลดการเกิดสิว ช่วยกระชับรูขุมขนบนใบหน้าและลำตัว ช่วยลดเลือนรอยด่างดำตามร่างกาย ช่วยลดริ้วรอยบนใบหน้า และยังช่วยแก้ปัญหาหน้ามันได้อีกด้วย

- Coconut Oil น้ำมันมะพร้าวมีสรรพคุณโดดเด่นในการเติมความชุ่มชื้นให้ผิว และอุดมด้วยสารอาหารสำคัญที่ช่วยบำรุงและซ่อมแซมเซลล์ ฟื้นฟูเซลล์ผิวหนังให้แข็งแรงกลับมามีชีวิตชีวา เช่น วิตามินอี และมีสารต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยบำรุงผิวให้นุ่มชุ่มชื้น

สนใจสั่งซื้อได้ที่ : https://www.amazinggrace.co.th/product/167067-159638/herbal-liquid-soap

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้