How To Glass Skin

Last updated: 6 ก.ย. 2565  |  1743 จำนวนผู้เข้าชม  | 

How To Glass Skin

เผย Step การบำรุงผิวหน้าให้แลดูสุขภาพดี

ตามเทรนด์ Glass Skin



งานผิวแบบ Glass Skin คือ ผิวที่กระชับ อิ่มน้ำ ฉ่ำวาว ดูเปล่งปลั่ง สุขภาพดีแบบธรรมชาติ

วันนี้ Amazing Grace จะพาทุกคนมารู้จักวิธีดูแลผิวให้ดูฉ่ำวาว ตามเทรนด์กันค่ะ เพียงแค่เลือกผลิตภัณฑ์ให้เหมาะกับสภาพผิวและการดูแลผิวให้ถูกวิธีค่ะ



Step 1 ล้างเมคอัพให้หมดจด ด้วย Cleansing



เคลียร์เมคอัพแค่โฟมล้างหน้าอย่างเดียวคงไม่สะอาดพอนะคะ เพราะการคลีนหน้าสำคัญมากกก หากล้างไม่หมดเมคอัพตกค้างจะเป็นสาเหตุของการเกิดสิวอุดตันได้นะคะ

ฉะนั้นเราควรเลือก Cleansing ดีๆสักตัวที่เหมาะกับสภาพผิว ไม่ว่าจะเป็นแบบน้ำหรือแบบบาล์มก็สามารถเลือกให้เหมาะกับสภาพผิวได้เลยค่ะ และผู้ที่มีผิวแพ้ง่ายควรหลีกเลี่ยง Cleansing ที่มีน้ำหอมและแอลกอฮอล์ที่ก่อการระคายเคืองด้วยนะคะ แอบกระซิบช่วงนี้สาวๆเกาหลีกำลังฮิต Cleansing เนื้อบาล์มที่จะช่วยลดการเสียดสี ลดริ้วรอย และกักเก็บความชุ่มชื้นได้ดี!


Step 2 เคลียร์ผิวใสด้วย ผลิตภัณฑ์ล้างหน้าแสนอ่อนโยน


 


หลังจากเคลียร์ผิวด้วย Cleansing ไปแล้วเรามาเคลียร์ผิวให้หมดจดด้วยโฟมล้างหน้ากันค่ะ คราวนี้สะอาดถึงรุมขนแน่นอน เดี๋ยวนี้มีนวัตกรรมช่วยทำความสะอาดล้ำลึกถึงรูขุมขนมากมาย แปรงล้างหน้าก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่น่าสนใจนะคะ



Step 3 โทเนอร์ เปิดผิวพร้อมรับการบำรุง



หลังจบขั้นตอนการล้างหน้าแล้วเราเข้าสู่วิธีการเตรียมผิวพร้อมรับการบำรุงกันค่ะ โดยปรับสภาพผิวด้วยโทนเนอร์ที่มีคุณสมบัติปรับค่ากรดด่างและเติมน้ำให้ผิว จะช่วยให้ผิวอิ่มน้ำ ชุ่มชื้น ผิวหน้าจะสามารถดูดซึม เซรั่ม ครีม ได้เป็นอย่างดี



Step 4 Mask หน้าฟื้นฟูผิวฉ่ำวาว



Mask Sheet สัปดาห์ละ 3 ครั้ง เป็นอีกเคล็ดไม่ลับของผิวใสฉ่ำวาวฉบับสาวเกาหลี โดยสาวเกาหลีจะนิยมทาครีมบำรุงก่อน Mask หน้า พอ Mask เสร็จตามด้วยครีมบำรุงอีกครั้ง แค่นี้ผิวก็ชุ่มชื้น ฉ่ำน้ำไม่ไหวแล้วค่ะ!         

Step 5  เอาล่ะ ทีเด็ดของผิวฉ่ำวาวต้องยกให้ มอยเจอไรซ์เซอร์

         

Key สำคัญของผิวฉ่ำวาวที่พลาดไม่ได้ก็คือการลงครีมบำรุง ที่เต็มไปด้วยมอยเจอไรซ์เซอร์ที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้แก่ผิว Meshima Bio-intensive day cream & Meshima signature rejuvenating night cream ที่ตอบโจทย์สำหรับผู้ที่อยากมีผิว Glass Skin ครีมบำรุงที่อุดมไปด้วยสารสกัดจาก …


Step 6 อย่าลืม สครับ



บำรุงจัดเต็มแล้วก็อย่าลืมผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วด้วยการสครับผิวกันด้วยนะคะ เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยผิวใส อิ่มน้ำ ฉ่ำวาวได้ดียิ่งขึ้นไปอีกเลยค่ะ 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้