E = MC² Engage = Mushroom Coffee กาแฟผสมเห็ดที่ีมีฤทธิ์ทางยาให้ประโยชน์อะไรกับเรา ?

Last updated: 1 ก.ย. 2565  |  1528 จำนวนผู้เข้าชม  | 

E = MC² Engage = Mushroom Coffee  กาแฟผสมเห็ดที่ีมีฤทธิ์ทางยาให้ประโยชน์อะไรกับเรา ?

E = MC²

Engage = Mushroom Coffee

กาแฟที่เพิ่มสารสกัดจากเห็ดหลินจือซางฮวงให้ประโยชน์อะไรกับเรา ?

ทุกคนจะทราบกันดีว่าในเมล็ดกาแฟ มีคาเฟอีนอยู่  ซึ่งคาเฟอีนนี้จะมีหน้าที่ทำให้เราตื่นตัว โดยอธิบายง่ายๆ คือไป ลดการทำงานของสารง่วง ที่ร่างกายหลั่งออกมา ทำให้เราหายจากความง่วงนั่นเองค่ะ

ส่วนคนที่ดื่มกาแฟแล้วยังรู้สึกง่วงอยู่ อาจมีสาเหตุมาจากร่างกายดื้อกาแฟ เนื่องจากเกิดการดื่มกาแฟเป็นประจำทำให้ร่างกายชินและปรับตัวกับสารคาเฟอีนที่ได้รับ เมื่อดื่มกาแฟในปริมาณเท่าเดิมทำให้ไม่หายง่วง จึงต้องดื่มกาแฟมากขึ้นไปเรื่อยๆ

ส่วนคนที่ดื่มกาแฟแล้วรู้สึกใจสั่น มักจะเกิดจากการแพ้คาเฟอีน หรือร่างกายตอบสนองกับคาเฟอีนไม่เหมือนคนอื่น ดังนั้นถ้ารู้ตัวว่าแพ้คาเฟอีนก็ควรหลีกเลี่ยงนะคะ


Q: แล้วกาแฟตัวนี้ใส่เห็ดหลินจือซางฮวง เพื่อช่วยอะไรคะ ?

A: สารสกัดเห็ดหลินจือซางฮวงธรรมชาติจะช่วยในเรื่องเสริมระบบภูมิคุ้มกัน เหมาะกับผู้ที่มีอาการภูมิแพ้ ป่วยง่าย เป็นหวัดบ่อย ดังนั้นเราจึงได้คัดสรรผลิตภัณฑ์ที่สามารถดื่มได้ทุกวันแถมยังพร้อมบำรุงร่างกายเพื่อสุขภาพอีกด้วย แอบกระซิบ LeMeshimaKobu Instant Coffee 4 in 1 ของเรารสชาติกลมกล่อมมากกก น้ำตาล 0%  ไม่มีไขมันทรานส์ นะคะ


ส่วนผสมหลักจากธรรมชาติ ประกอบด้วย

 
- สารสกัดจากเห็ดหลินจือซางฮวงธรรมชาติ

- เมล็ดกาแฟอาราบิก้า

- ครีมเทียม จาก น้ำมันปาล์ม

- อะซิซัลเฟรมเค และ แอสปาร์แตม

 

สนสั่งซื้อได้ที่ : https://www.amazinggrace.co.th/product/134992-109975/lemeshimakobu-instant-coffee

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้