“ จะดีกว่าไหมถ้าเราสามารถปกป้องผิวเราให้แข็งแรง พร้อมรับทุกสภาพอากาศ ”

Last updated: 19 ก.ย. 2565  |  1736 จำนวนผู้เข้าชม  | 

“ จะดีกว่าไหมถ้าเราสามารถปกป้องผิวเราให้แข็งแรง พร้อมรับทุกสภาพอากาศ ”

ด้วยคุณสมบัติของเกลือหิมาลัยที่อุดมไปด้วยแร่ธาตุนานาชนิด

ช่วยปรับสภาพผิวชุ่มชื้น สามารถขจัดเซลล์ผิวหนังที่ตาย

และผลัดเซลล์ผิวใหม่ได้ เหมาะกับการนำมาบำรุงผิว

และปกป้องผิวจากสภาพอากาศในปัจจุบัน 

 
ใครที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์ดีๆ

จากธรรมชาติในการดูแลผิว


"Himalaya salt"


    เป็นเกลือหิมาลายามีแร่ธาตุถึง 84 ชนิด ที่ช่วยบำรุงและปรับสภาพผิว ที่มีคุณสมบัติช่วยฆ่าเชื้อไวรัส จุลินทรีย์ เชื้อรา และเชื้อโรคอื่นๆ ซึ่งเหมาะกับสภาพอากาศตอนนี้มากที่สุด  และส่วนผสมจากเห็ดซางฮวงธรรมชาติเป็นเกาะป้องกันผิวหนัง เป็น 2 เท่า


    คนไหนอยากมีผิวเนียนใสอย่างเป็นธรรมชาติ แถมมีความปลอดภัย สามารถแช่ผิวได้เองที่บ้าน ลองมาทำความรู้จักกับ "เกลือสปาหิมาลายา" เป็นเกลือที่ใช้เพื่อประโยชน์ของผิวพรรณโดยเฉพาะ



    การแช่ตัวหรือแช่เท้าด้วยเกลือสปาหิมาลายาเป็นสิ่งที่ดีนะคะ เพราะเกลือจะช่วยดึงสารพิษออกจากร่างกาย และในขณะเดียวกันร่างกายจะดูดซึมแร่ธาตุที่เป็นประโยชน์จากเกลือ แถมยังช่วยรักษาโรคผิวหนังบางชนิดด้วย


เกลือสปาหิมาลายา คืออะไร?

    ในความหมายตามธรรมชาติแล้ว เกลือสปาสีชมพูหรือเกลือสปาหิมาลายัน จัดว่าเป็นเกลือบริสุทธิ์ใช้สำหรับการดูแลผิวเป็นหลัก สามารถซึมเข้าสู่ผิวได้ดี

    การผสมผสานระหว่างเกลือสปาหิมาลายา สารสกัดจากเห็ดซางฮวงธรรมชาติ และน้ำมันโจโจ้บาร์ออยล์ เพื่อผิวเนียนใสอย่างเป็นธรรมชาติ

    เกลือสปาหิมาลายา มีต้นกำเนิดมาจากเทือกเขาหิมาลัย เพื่อผิวเรียบเนียนสวย นุ่มน่าสัมผัส กระชับผิวและรูขุมขน ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิต ช่วยบำบัดความเครียดให้กับผิวและร่างกาย

    Phellinus linteus extract สารสกัดจากเห็ดซางฮวงธรรมชาติช่วยลดการอักเสบ ช่วยผลัดเซลล์ที่เสื่อมสภาพ ลดการเกิดเม็ดสีเมลานิน มีสารต้านอนุมูลอิสระ

    Jojoba Oil มีวิตามินอีและแร่ธาตุช่วยปลอบประโลมและฟื้นบำรุงผิวแห้งกร้าน ให้กลับมาชุ่มชื้น ลดการระคายเคืองของผิวได้ดี



    Meshima Himalaya Spa Salt มีส่วนผสมจากเห็ดซางฮวงธรรมชาติ หลังใช้แล้วผิวจะมีความเนียนนุ่ม ไม่แห้งกร้าน ช่วยขจัดเซลล์ผิวเก่าที่เสื่อมสภาพ ช่วยกระตุ้นการเกิดของเซลล์ผิวใหม่และช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิต สามารถกักเก็บความชุ่มชื่นให้กับผิว

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.amazinggrace.co.th/product/167070-159641/himalaya-spa-salt

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้