มาสร้างเกราะป้องกันให้กับร่างกาย

Last updated: 16 ส.ค. 2565  |  871 จำนวนผู้เข้าชม  | 

มาสร้างเกราะป้องกันให้กับร่างกาย

    การสร้างเกาะป้องกันเปรียบเสมือนการสร้างโล่ หรือภูมิที่ดีให้กับร่างกาย มาทำให้ทุกช่วงฤดูกาลที่เปลี่ยนไป เป็นฤดูกาลที่ดี ที่มีความสุขไปด้วยกัน

    ประเทศไทยในช่วงฤดูฝนเป็นช่วงที่อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย หากร่างกายปรับตัวไม่ทันจะทำให้เกิดโรคต่าง ๆ ได้ง่าย โดยเฉพาะคนที่มีปัญหาสุขภาพเกี่ยวกับโรคภูมิแพ้ โรคไข้หวัด โรคที่เกี่ยวกับระบบทางเดินหายใจ ฯลฯ

    ร้อยละ 80 ของโรคภัยต่างๆ ที่เกิดกับร่างกาย ส่วนใหญ่แล้วเกิดจากระบบภูมิคุ้มกันทำงานผิดปกติ หรือเกิดจากโรคที่ทำให้ระบบภูมิคุ้มกันทำงานลดลง ส่งผลให้ร่ายกายเกิดการเจ็บป่วยได้ง่าย

    ในคัมภีร์ "หวง ตี้ เน่ย์ จิง" เป็นคัมภีร์ในยุคก่อตั้งทฤษฎีการแพทย์แผนจีน มีอายุมายาวนานกว่า 2,000 ปี กล่าวว่า "หากร่างกายแข็งแรง โรคภัยจะรุกรานไม่ได้" หมายถึงการมีระบบภูมิคุ้มกันที่แข็งแรงมีประสิทธิภาพจะช่วยให้ปลอดภัยจากโรคต่างๆ ดังนั้นเราควรรักษาระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายให้ดีที่สุด ผู้ที่มีระบบภูมิคุ้มกันอ่อนแอจึงจำเป็นที่จะต้องฟื้นฟูให้ระบบภูมิคุ้มกันทำงานเป็นปกติ

สารสกัดจากเห็ดซางฮวงธรรมชาติ จะทำหน้าที่

- ช่วยฟื้นฟูระบบภูมิคุ้มกัน

- ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของ T-cell และ NK-cell

    ซึ่งมีหน้าที่หลักในการเป็นภูมิคุ้มกันให้กับร่างกาย และคอยกำจัดเซลล์ที่ติดเชื้อไวรัส หรือเซลล์แปลกปลอมต่าง ๆ ด้วยความสามารถเหล่านี้จึงทำให้เซลล์ทั้ง 2 ชนิด มีส่วนสำคัญในการยับยั้งเซลล์ที่ก่อให้เกิดโรคมะเร็ง

หมายเหตุ : สามารถศึกษาข้อมูลของ T-cell และ NK-cell เพิ่มเติมได้ที่ [meshima.info] บทที่ 5 เห็ดซางฮวงมีผลต่อระบบภูมิคุ้มกัน

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้